Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Bệnh sùi mào gà ở phụ nữ


Bệnh Sùi mào gà nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng vô cùng nguy hiểm cho người bệnh như sùi mào gà hiện cũng có thể gây  tử cung gây ung thư cổ tử cung, và cũng có thể hiện cũng sẽ nghiêm trọng hơn hiện cũng có thể gây vô sinh. Bệnh sùi mào gà hiện cũng có thể sẽ càng hiện cũng có thể cũng sẽ đặc biệt nguy hiểm hơn đối với những chị em phụ nữ mang thai, bởi đó cũng có thể là một trong những nguyên nhân gây ra một số những hiện tượng hiện cũng rất khó sinh, sinh non, trẻ sau khi sinh ra cũng có nguy cơ mắc bệnh sùi mào gà, nghiêm trọng hơn có thể dẫn đến tử vong.


Triệu chứng bệnh sùi mào gà ở nữ

Bệnh sùi mào gà ở nữ có thời gian ủ bệnh tương đối dài từ 2-3 tháng. Ban đầu sẽ xuất hiện các nốt sùi màu hồng nhạt mọc chủ yếu ở môi lớn, môi nhỏ, hậu môn, âm đạo, tử cung thậm chí là ở miệng. Các nốt sùi có hình lá gai, nếu quan sát kĩ sẽ thấy có cuống nhưng không gây cảm giác đau đớn hay ngứa ngáy gì cho người bệnh nhưng các nốt sùi này rất dễ vỡ. Ngoài ra, người bệnh sẽ còn cảm thấy vùng kín luôn có cảm giác ngứa rát. Ở giai đoạn nặng hơn, các nốt sùi sẽ chuyển từ hồng nhạt thành màu nâu, chúng sẽ xuất hiện ồ ạt hơn và kết thành từng chùm như hoa mào gà hoặc hoa súp lơ. Các nốt sùi sẽ tự động vỡ ra nên người bệnh sẽ thấy xuất huyết nhẹ ở âm đạo.

Cách Chữa bệnh sùi mào gà ở nữ

Chữa sùi mào gà ở nữ có rất nhiều cách khác nhau, nhưng ta cũng không nên quan tâm là cách nào mà cái ta quan tâm đó là kết quả sau khi sử dụng các phương pháp chữa sùi mào gà. Dưới đây là một số cách điều trị sùi mào gà ở nữ:

Sử dụng các loại thuốc bôi đặc trị để có thể sẽ được kết hợp với một số các loại thuốc uống và cũng có thể sẽ chuyên điều trị các bệnh về sùi mào gà. Tuy nhiên, bạn cũng nên sử dụng một số các loại thuốc gì và hiện nó cũng có những liều lượng ra sao thì cần phải theo sự chỉ dẫn của bác sĩ. Và phương pháp này hiện cũng có thể chỉ áp dụng đối với những người mới mắc bệnh.

Đối với những người khi đã bước sang giai đoạn nặng hơn thì cần phải sử dụng đến phương pháp có tính kháng khuẩn cao hơn.

Đốt sùi mào gà cũng là một phương pháp hữu hiệu

Hiện nay, Phong kham thien hoa cũng có thể đang áp dụng phương pháp ALT-PDT, đây được xem là phương pháp điều trị bệnh hiện cũng đang rất hiệu quả nhất hiện nay trong việc điều trị bệnh sùi mào gà. Phương pháp này hiện cũng có thể khắc phục được toàn bộ những nhược điểm của phương pháp truyền thống. Các phương pháp truyền thống thường gây nhờn thuốc, khả năng tái phát cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét