Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Bệnh sùi mào gà ở tay do đâu

Bệnh sùi mào gà là gì

Bệnh sùi mào gà ở giai đoạn đầu, nó cũng có thể sẽ xuất hiện một số những u nhú màu hồng nhạt, có đường kính từ 1 đến 2 mm. Sau một thời gian, các mụn sùi sẽ lan rộng ra, có thể liên kết với nhau thành từng mảng, từng cụm, hiện nó cũng trông giống như mào gà hoặc súp lơ.

Đối với nam giới, bệnh sùi mào gà thường mọc ở dương vật, niệu đạo, rãnh bao quy đầu, … Còn nữ giới, bệnh sẽ xuất hiện ở âm hộ, âm đạo, môi lớn, môi bé hoặc cổ tử cung. Ngoài ra, sùi mào gà còn có thể sẽ mọc ở hậu môn, vòm họng, miệng, lưỡi, … nếu có quan hệ tình dục qua các đường này.




Bạn có biết về cách Chữa bệnh sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà cũng có thể thường không gây đau nhưng khi phát triển qua mãn tính có thể lây lan sang nhiều cơ quan khác, đồng thời người bệnh sẽ có cảm giác đau, ngứa ở vùng kín.

Sùi mào gà là bệnh không những chỉ lây nhiễm qua tình dục, mà nó cũng còn có thể lây truyền gián tiếp qua việc sử dụng chung đồ dùng cá nhân hay qua những tiếp xúc với chúng, hoặc tiếp xúc với người bệnh, … đó là những nguyên nhân mà nam giới cũng có thể mắc bệnh sùi mào gà.

Sùi mào gà hiện cũng có thể chủ yếu xuất hiện ở bộ phận sinh dục, hậu môn, miệng, thì cũng có thể mọc ở tay của người bệnh. Có thể, khi nam giới bị xây xát hay tiếp xúc với vết thương hở của người bệnh cũng sẽ bị lây nhiễm. Cũng có thể do bạn trai của bạn có sử dụng chung nhà vệ sinh, hay bồn rửa tay, … nên cũng rất hay bị nhiễm virus HPV ở tay.

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những giả thuyết về Bệnh sùi mào gà ở tay do đâu, để biết chính xác có phải sùi mào gà không, bạn cũng cần nên đi đến Phòng khám đa khoa Thiên Hòa để có thể được thăm khám như vậy cũng sẽ nhanh chóng có thể sẽ phát hiện được bệnh và có những biện pháp để có thể được điều trị kịp thời. Ngoài ra, bạn cũng không nên quan hệ sẽ lây bệnh sùi mào gà cho đối phương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét